(HTV) - Yakult đã trở thành cái tên quen thuộc tại gần 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong nhiều năm qua, chính sức sống bền bỉ và lâu đời của sản phẩm này đã phản ánh rõ nét văn hóa kinh doanh của đất nước mặt trời mọc.
Sản phẩm sữa uống lên men này là kết quả nghiên cứu khoa học của Bác sĩ Shirota, dựa trên nền tảng "Đường ruột khỏe mạnh, cuộc sống dài lâu", "Y học phòng ngừa" và "Giá cả hợp lý". Gần 90 năm qua, các chuyên gia tại Yakult vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tác dụng của khuẩn L.paracasei Shirota với sức khỏe con người.
Chứng minh được những lợi ích sức khỏe đối với người tiêu dùng, sữa uống lên men Yakult đã từng bước chinh phục thị trường Nhật Bản và các quốc gia khác. Văn hóa kinh doanh Nhật Bản còn đề cao sự kiên trì và trách nhiệm xã hội.
Điều này được thể hiện qua hệ thống công việc đặc biệt: Yakult Lady, không chỉ đơn thuần là công việc giao sản phẩm, mà còn mang lại niềm vui và sức khoẻ cho cộng đồng.
Hành trình chinh phục thị trường của những chai Yakult thể hiện rõ văn hóa kinh doanh Nhật Bản- đó là sự kết hợp giữa khoa học tiên tiến, sự bền bỉ và kiên trì. Đây được xem là những bí quyết để các doanh nghiệp Nhật Bản thành công, và phát triển bền vững theo thời gian.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9