CEO của Grab sẽ đồng hành cùng chủ tịch Chatri Sityodtong trong “The Apprentice: ONE Championship Edition”. Các thương hiệu hợp tác với ONE đều mong muốn góp phần tạo nên những nhà vô địch nhằm truyền cảm hứng cho các thế hệ mới.
Gần 10 năm thành lập, ONE Championship đã chứng minh được sự phát triển nhanh vượt trội của mình. Từ con số không, ONE Championship trở thành tổ chức quảng bá MMA lớn nhất châu Á. Nó cũng trở thành một “ông lớn” mà rất nhiều thương hiệu nổi tiếng muốn hợp tác cùng.
Trong năm 2020, ONE Championship tiếp tục mở rộng mối quan hệ với hàng hoạt nhãn hàng lớn. Mới đây, họ vừa chính thức công bố các đối tác chiến lược mới trong quý 2/2020. ONE khẳng định sự hợp tác với các thương hiệu này sẽ giúp họ tạo ra thêm nhiều nội dung thể thao đa dạng và phong phú hơn trên mọi nền tảng.
Các đối tác thương hiệu đáng chú ý của ONE Championship bao gồm: Grab, Everise, YOU.C1000, SilverQueen, Kaskus, LU Global, Myanmar Airways International (MAI) & KBZ và Fairtex. Ngoài ra, ONE Esports cũng công bố hợp tác với Toyota Motor Châu Á Thái Bình Dương và Vidio.
Chatri Sityodtong, Chủ tịch kiêm CEO của ONE Championship chia sẻ: “Việc ONE Championship hợp tác với những thương hiệu nổi tiếng thế giới chính là bằng chứng cho thấy tầm với và khả năng không thể phủ nhận của chúng tôi. Chúng tôi luôn mang đến cho người hâm mộ những nội dung võ thuật và esport tuyệt vời nhất. Mỗi đối tác đều sẽ giúp chúng tôi học hỏi những điều xuất sắc và tiến bộ. Cùng họ, chúng tôi sẽ thực hiện sứ mệnh thắp sáng thế giới bằng niềm tin, sức mạnh, ước mơ và cảm hứng”.
Chatri Sityodtong - Chủ tịch kiêm CEO của ONE Championship
Đặc biệt, CEO của Grab và CEO của Everise cũng sẽ góp mặt tại “The Apprentice: ONE Championship Edition” với tư cách khách mời. “The Apprentice: ONE Championship Edition” là chương trình thực tế về kinh doanh mà ONE sắp ra mắt. Chương trình sẽ do CEO Chatri Sityodtong làm host. Chương trình quy tụ 13 khách mời là những CEO hàng đầu của châu Á.
Grab là thương hiệu taxi công nghệ quen thuộc với hầu hết các quốc gia châu Á. Nhà sáng lập thương hiệu này, Anthony Tan cũng đã xác nhận về việc bắt tay với Chatri Sityodtong.
“Là một doanh nhân, tôi rất hào hứng khi được tham gia ‘The Apprentice: ONE Championship Edition’. Với tư cách khách mời, tôi sẽ kết nối và chia sẻ kinh nghiệm với thế hệ doanh nhân mới. Họ đều là những con người khát khao thành công, có quyết tâm học hỏi. Họ luôn muốn hoàn thiện bản thân để mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng”, Anthony Tan khẳng định.
Ông cũng khen ngợi ONE Championship: “Nền tảng của Chatri và đội ngũ của anh ấy đang ‘nuôi dưỡng’ nên những nhà vô địch. Họ là nguồn hứng cho các bạn trẻ trên khắp châu Á”.
Everise là công ty outsource hàng đầu tại Singapore. Nó hiện có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sudhir Agarwal, Nhà sáng lập kiêm CEO của Everise là người có kinh nghiệm hơn 20 năm lãnh đạo trong kinh doanh. Ông đánh giá cao ONE Championship và khẳng định sẽ dốc sức hỗ trợ Chatri tại “The Apprentice”.
“Chúng tôi thấy được ONE Championship luôn lấy cái tâm trong kinh doanh làm giá trị cốt lõi. Cá nhân tôi rất vui mừng khi có cơ hội tham gia ‘The Apprentice’. Tôi sẽ dốc hết sức để tư vấn và chia sẻ cho thí sinh những kinh nghiệm tốt nhất”, Sudhir Agarwal nói.
CEO của Grab Anthony Tan (giữa) và CEO của Everise Sudhir Agarwal (phải) sẽ tham gia chương trình “The Apprentice: ONE Championship Edition” với tư cách khách mời
Ngoài Grab và Everise, ứng dụng quản lý tài chính LU Global cũng là đối tác lớn của ONE. Ứng dụng đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá về Fintech của châu Á. Ông Kit Wong, CEO của LU Global chia sẻ về lần hợp tác này: “Chúng tôi và ONE Championship sẽ hỗ trợ nhau trong nhiều sáng kiến hơn nữa trong năm 2020. ONE Championship đã mang lại cảm hứng cho chúng tôi. Cá nhân tôi rất hào hứng khi trở thành một phần của sự hợp tác này. Tôi tin rằng, cùng nhau, chúng tôi có thể đạt được nhiều điều tuyệt vời”.
Đối với các nhãn hàng hỗ trợ trực tiếp cho các võ sĩ, lần hợp tác này với ONE thực sự là cơ hội lớn giúp họ góp phần mang vinh quang về cho nước nhà. Hãng hàng không Myanmar Airways International (MAI) & Air KBZ và hãng nước khoáng YOU.C1000 là hai trong số đó. Cả hai đều thương hiệu này đều bày tỏ vinh dự được hợp tác với ONE Championship.
“Chúng tôi vinh dự có Aung La N Sang và các vận động viên Myanmar nổi tiếng khác. Họ là niềm tự hào của quốc gia và là biểu tượng cho hàng triệu người trên cả nước”, Tanes Kumar, Giám đốc thương mại của MAI & Air KBZ, nói.
Alaric Djojonegoro, Chủ tịch của YOU.C1000, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với ONE Championship để phát triển hơn võ thuật ở Indonesia. Chúng tôi hy vọng góp phần tạo nên những anh hùng làng võ. Họ sẽ là những người truyền cảm hứng cho người trẻ Indonesia sống với giấc mơ của mình”.
Thanh Anh