Từ lâu, Studio H9 – Hẹn cuối tuần đã trở thành hương vị quen thuộc với khán giả, đây là một talkshow với thời lượng 30 phút/tập, được lên sóng lúc 23g, chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.
Mùa 2 của Studio H9 khép lại với 55 tập phát sóng, lưu giữ những cung bậc cảm xúc còn vẹn nguyên trong lòng khán giả. Tiếp nối thành công từ mùa trước, năm 2020 đội ngũ thực hiện chương trình Hẹn cuối tuần sẽ có những kế hoạch hết sức thú vị.
- Năm 2019, Studio H9 gặt hái được thành quả nào?
Thứ nhất là đem lại một không gian gần gũi, ấm áp nhưng cũng không kém phần trẻ trung để các khách mời đến với talkshow có thể thoải mái mở lòng, chia sẻ mọi vui buồn trong sự nghiệp và cuộc sống. Tiếp theo là với 52 số cùng 52 chủ đề “We do” khác nhau, các nghệ sĩ không chỉ trải mình về chính họ mà còn có thể đóng góp ý kiến cá nhân về các vấn đề xã hội “nhức nhối” hiện nay.
Studio H9 là món ăn tinh thần quen thuộc vào cuối tuần của khán giả HTV
- Động lực của Studio H9 trong suốt khoảng thời gian qua là gì?
Khó khăn nhất trong quá trình thực hiện là khâu khách mời và thời gian sản xuất. Có khi gặp trường hợp phải dời slot quay nhiều lần vì lý do nghệ sĩ kẹt việc đột xuất. Thế nhưng, với mong muốn đem đến cho khán giả những thông tin mới, thú vị và đặc biệt nhất về thế giới nghệ thuật giải trí hiện nay, đội ngũ thực hiện chương trình quyết tâm hoàn thành mục tiêu.
Những con người trẻ cùng nhau xây dựng một câu chuyện cuối tuần ý nghĩa
- Mùa 3 có đổi mới gì so với hai mùa trước?
Đầu tiên ê-kíp đang lên kế hoạch thay đổi không gian quay hình, thực hiện ở nhiều địa điểm khác nhau để chương trình có nhiều góc nhìn phong phú hơn và hấp dẫn hơn cho người xem. Chiến dịch “We do” có thể tạm thời khép lại để nhường chỗ cho một mật mã mới có liên quan đến kỷ niệm 45 giải phóng và thống nhất đất nước.
- Tại sao lại có sự thay đổi trong đối tượng khách mời ở mùa 3?
Ở mùa 3, nhằm đem đến sự mới mẻ và hấp dẫn cho talkshow, ê-kíp muốn khán giả có dịp gặp gỡ nhiều đối tượng khách mời khác nhau, không những là các nghệ sĩ mà còn có thể là các bạn trẻ, doanh nhân, nhân vật truyền cảm hứng ... những người đã và đang tích cực đóng góp cho thành phố nói riêng và đất nước nói chung.
- MC Tùng Leo có vai trò như thế nào với Studio H9?
MC Tùng Leo là nhân tố quan trọng của Studio H9. Trước hết, Tùng Leo cùng với ban biên tập của Ban Ca Nhạc xây dựng nội dung kịch bản cho từng tập phát sóng. Sau đó Tùng Leo kiêm luôn vị trí MC của chương trình, dẫn dắt, trò chuyện và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho cá nhân nghệ sĩ lẫn khán giả theo dõi chương trình.
MC Tùng Leo là nhân tố quan trọng của Studio H9
Ê-kíp cám ơn quý vị khán giả trong suốt hai mùa qua đã theo dõi, tiếp thêm động lực để ê-kíp thực hiện chương trình ngày càng tốt hơn. Trước thềm năm mới, ê-kíp chương trình Studio H9 - Hẹn cuối tuần xin gửi đến lời chúc đến quý vị khán giả thân thương của HTV một năm mới sức khỏe dồi dào, tấn tài tấn lộc, vạn sự bình an.
Mỹ Hạnh