7,5 triệu khách hàng tham gia chương trình “Nhắn 4G, quà bất ngờ” của Viettel

Sỹ Thành 29/12/2020, 09:10

Năm 2020 là một năm đầy nỗ lực của Viettel khi liên tục duy trì các chính sách và chương trình nhằm phổ cập 4G, khuyến khích khách hàng trở thành các đại sứ lan toả data.

Trong đó phải kể đến “Nhắn 4G, quà bất ngờ” -  chương trình lớn nhất năm đã thu hút hơn 7,5 triệu khách hàng tham gia sau hơn 2 tháng triển khai.

Là chương trình kích thích tiêu dùng data lớn nhất năm, “Nhắn 4G, quà bất ngờ” thực sự là “bom tấn” được Viettel tung ra vào tháng 10 vừa qua nhằm sớm đạt được mục tiêu phổ cập data. Với chương trình này, mọi khách hàng Viettel đều có cơ hội nhận được phần quà ý nghĩa khi soạn tin nhắn “4G” gửi 191. Không chỉ là data miễn phí, khách hàng còn có cơ hội nhận được voucher trị giá từ 300.000 – 600.000 đồng để áp dụng khi mua điện thoại 4G tại chuỗi Viettel Store.

Chương trình ngay lập tức đạt hiệu ứng tốt khi có tới gần 70 triệu lượt tiếp cận chương trình và 7,5 triệu lượt khách hàng đăng ký tham gia. Lí do làm nên cơn sốt của chương trình là bên cạnh các ưu đãi data, Viettel còn áp dụng chính sách trợ giá thiết bị. Theo đó, việc hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại như Samsung, Vinsmart đã đem tới cơ hội mua SmartPhone 4G chỉ từ 600.000 đồng cho khách hàng của Viettel. Với mức giá này- thiết bị đầu cuối giờ đây sẽ không còn là rào cản với người dân khi tiếp cận dịch vụ 4G, kể cả những người chưa từng/ít có cơ hội tiếp cận với công nghệ. 

Phổ cập 4G và điện thoại SmartPhone là mục tiêu và chiến lược quan trọng nhất của Viettel trong những năm gần đây và được tăng tốc vào năm 2020 với hàng loạt chương trình kích thích tiêu dùng 4G. Điểm lại các chương trình đã gặt hái đươch những thành công nhất định như: “Có data, Tết đâu cũng là nhà” với 1,8 triệu khách hàng tham gia, 2,33 triệu GB đã được Viettel gửi tặng khách hàng; “Tặng data, ấm lòng FA” với 3,2 triệu khách hàng tham gia…

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông di động năm 2004 - thời kỳ đầu của giai đoạn bùng nổ Internet, Viettel là một trong những nhà mạng tiên phong trong việc thúc đẩy chuyển đổi thuê bao sang sử dụng dịch vụ 4G, từng bước xoá bỏ rào cản về cước viễn thông, mang internet đến vùng nông thôn, vùng núi, vùng sâu, vùng xa. Viettel cũng là nhà mạng duy nhất tặng data cho nhiều nhóm khách hàng của mình, bao gồm cả những khách hàng đã và chưa sử dụng data 4G.

Với nhiều nỗ lực thời gian qua, hiện tại, khi nhắc đến data di động, người dân đã không còn nhiều lo lắng về giá cước. Bởi những nhà mạng như Viettel, vẫn đang nỗ lực mang đến ưu đãi thường xuyên cho khách hàng.

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - Tối 19/4, không khí tại trung tâm TP.HCM như bừng sáng khi hàng ngàn người dân đổ về công viên dọc đường Tôn Đức Thắng, Quận 1 và các khu vực lân cận để cùng nhau đón xem màn trình diễn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời.
(HTV) - Chương trình “Sắc màu Thành phố Bác” chính thức khai mạc vào lúc 19 giờ 30 ngày 19/4, mở màn với chuỗi hoạt động nghệ thuật đặc sắc, trình diễn công nghệ 3D mapping sống động, màn pháo hoa rực rỡ cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác.
(HTV) - Thủ lĩnh phong trào Hezbollah của Li-băng ngày 18/4 thông báo các tay súng của họ sẽ không giải giáp chừng nào quân đội Israel vẫn còn ở miền nam Li-băng và lực lượng không quân Israel còn thường xuyên xâm phạm không phận Li-băng.
(HTV) - Sáng ngày 19/4, Tòa án Tối cao Mỹ đã ban hành lệnh tạm hoãn việc trục xuất nhóm người nhập cư từ Venezuela đang bị giam giữ, vốn có thể bị đưa ra khỏi nước Mỹ theo một đạo luật có tuổi đời hơn 200 năm, được Tổng thống Donald Trump kích hoạt lại.
(HTV) - Trong cuộc họp báo ngày 18/4 tại Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ Donald Trump một lần nữa phản đối Iran sở hữu vũ khí hạt nhân, dù nước này tuyên bố duy trì chương trình hạt nhân vì mục đích dân sự.
(HTV) - Đến Hà Lan những ngày mùa xuân, người yêu hoa có thể bắt đầu cuộc dạo chơi đến một thị trấn nằm ở phía Tây để ngắm hoa và chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng hoa tulip trải dài, rực rỡ.
(HTV) - Jung Kook là một thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BTS ra mắt năm 2013, và đã tạo nhiều dấu ấn trong sự nghiệp solo, trở thành nghệ sĩ K-Pop đầu tiên có 7 bài hát trên Billboard Hot 100.