Chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”

Sỹ Thành 21/5/2021, 15:37

Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel tiến xa hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của khách hàng cho sự phát triển của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số.

Có thể nói “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” là một phiên bản hoàn toàn mới của chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai trong suốt 6 năm trước đây. Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel thành công hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.

Khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: cửa hàng, tổng đài, website, email, app, facebook…. Hội đồng chuyên môn sẽ lựa chọn những ý kiến mang tính công nghệ, những giải pháp kỹ thuật trên nền tảng số có thể giúp Viettel tối ưu, tăng năng suất, tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ để tôn vinh và trao các giải thưởng giá trị.

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel Telecom luôn tiên phong trong việc số hóa lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Theo đó, hoạt động giải đáp được chuyển dịch mạnh mẽ từ nhân viên trực tổng đài sang tự động hóa thông qua hệ thống IVR. Việc triển khai hàng loạt hệ thống callbot, chatbot đa kênh cũng góp phần nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả giải đáp.

Bên cạnh việc triển khai chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”, dự kiến trong năm nay Viettel Telecom cũng hoàn thành việc xây dựng hệ thống nhận diện chủ động chất lượng dịch vụ di động và cố định băng rộng để thực hiện điều hành và xử lý lỗi trước khi Khách hàng phản ánh, phàn nàn về chất lượng dịch vụ; Chủ động nhân diện thuê bao bị sự cố và thực hiện phát âm thông báo trạng thái lỗi kèm hướng xử lý sự cố khi khách hàng gọi tổng đài đối với dịch vụ Cố định băng rộng; Xây dựng hệ thống cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và truyền hình của Viettel chủ động Tạm mở/gia hạn nợ cước trên thiết bị khách hàng sử dụng (MyViettel, ti vi)… Nhờ đó, hoạt động chăm sóc khách hàng trở nên thông minh và hiệu quả hơn, đồng thời tiết kiệm được chi phí cũng như nhân công thực tế.

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - Du lịch TP.HCM tạo đà phát triển nhờ liên kết vùng.
(HTV) - Ngày hội "Em yêu tiếng Việt" mang đến sân chơi bổ ích cho học sinh tiểu học, giúp các em rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ, nuôi dưỡng tình yêu và niềm tự hào với ngôn ngữ dân tộc.
(HTV) - Tại Hội nghị thượng đỉnh về khí hậu COP29 tại Baku, Azerbaijan, các quốc gia đã thông qua 2 thỏa thuận quan trọng, gồm quy định mua bán tín chỉ carbon và gói 300 tỷ USD mỗi năm cho các nước đang phát triển để ứng phó biến đổi khí hậu.
(HTV) - Tính đến tối ngày 23/11, các cuộc không kích của quân đội Israel trên khắp Dải Gaza trong suốt 48 giờ qua đã khiến ít nhất 120 người Palestine thiệt mạng.
(HTV) - Đồng bằng sông Cửu Long đang nỗ lực phát triển năng lượng xanh, vượt qua các thách thức để khai thác tiềm năng năng lượng tái tạo, góp phần thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
(HTV) - TP.HCM đang thúc đẩy các sáng kiến kinh tế xanh và giải pháp phát triển bền vững nhằm đạt mục tiêu trung hòa carbon và ứng phó với biến đổi khí hậu.
(HTV) - Đoàn công tác Sở Nội vụ TP.HCM đã làm việc với Sở Nội vụ tỉnh Long An để trao đổi kinh nghiệm về cải cách hành chính và nâng cao sự hài lòng của người dân đối với cơ quan hành chính Nhà nước.