(HTV) - Nhiều cơ hội đã được mở ra trong Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp và chương trình kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị Aeon.
Chương trình do Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM - ITPC phối hợp với chuỗi siêu thị AEON Việt Nam tổ chức.
Lần đầu tiên được chọn tham gia Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp và chương trình kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị Aeon, mong muốn lớn nhất của công ty này chính là tiếp cận được với hệ thống phân phối bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước.
Mong muốn của các doanh nghiệp
Dù biết để vào được hệ thống bán lẻ lớn như Aeon và hơn thế nữa không dễ dàng nhưng công ty này cho biết họ đang nỗ lực để có thể đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về nhiều mặt cũng như phát huy tối đa thế mạnh riêng có của sản phẩm thương hiện Việt.
Một số gian hàng của những doanh nghiệp tham gia chương trình
Đại diện chuỗi siêu thị Aeon Việt Nam cho biết: những năm đầu khi mới thâm nhập thị trường Việt Nam, tỷ lệ hàng Việt Nam tại Aeon chiếm khoảng 60%, đến nay, con số này đạt trên 80% với đa số nhóm hàng - thậm chí có những mặt hàng chiếm đến 90%.
Doanh nghiệp cần đáp ứng yêu cầu nào để xuất hiện trong các Trung tâm thương mại
Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay, những hoạt động như thế này được tổ chức là hết sức cần thiết, không chỉ vậy, nhiều doanh nghiệp mong muốn chương trình được tổ chức thường xuyên hơn ở cả trong và ngoài nước để sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội góp mặt nhiều hơn trên phạm vị toàn cầu.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9