(HTV) - Comfee, thương hiệu điện máy từ Ý, vừa công bố loạt sản phẩm công nghệ A.I mới cho thị trường Việt Nam, trong đó đáng chú ý là dòng điều hoà treo tường thế hệ mới Air Series với công nghệ A.I Cool.
Công nghệ A.I Cool – điều khiển bằng giọng nói, cho phép kết nối điều hoà với ứng dụng cho phép người dùng liên kết để điều khiển điều hoà bằng giọng nói tiếng Việt và theo dõi mức tiêu thụ điện năng và nhận cảnh báo để kiểm soát mức tiêu thụ điện.
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam của Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam
Theo ông Hồ Xuân Lộc - Tổng Giám đốc Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam: “Sản phẩm từ Comfee hướng đến thế hệ người dùng trẻ, yêu thích trải nghiệm công nghệ, đề cao kiểu dáng và mong muốn bắt kịp xu hướng”.
Dòng sản phẩm Comfee Air được trang bị 5.000 lỗ thổi gió trên cánh đảo gió kép kết hợp cấu trúc đồng hồ cát của lưới tản gió sẽ tạo làn gió mát mẻ và lan đều khắp diện tích phòng, tránh tình trạng thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.
Cận cảnh sản phẩm điều hoà treo tường của thương hiệu Comfee
Điều hoà được trang bị công nghệ diệt khuẩn bằng ion âm, cùng bộ lọc kép gồm màng lọc bụi và màng lọc mùi có khả năng loại bỏ hạt bụi với kích thước 0,7-0,75 mm. Không những thế, bộ lọc kép còn hấp thụ và phân hủy được một số chất độc trong không khí như benzen, amoniac và formaldehyde.
Điều hoà này còn có khả năng tự động vệ sinh dàn lạnh, đóng băng lớp bụi bẩn và nấm mốc trên lá tản nhiệt, sau đó làm tan bằng đột ngột để cuốn trôi bụi bẩn ra ngoài theo đường ống thoát nước.
Đặc biệt, loạt điều hoà Comfee Air Series đều đạt chứng nhận và dán nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao – mức cao nhất hiện nay. Trong đó, các sản phẩm đạt mức hiệu suất năng lượng 8,5 theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Đức A+ SEER và mức hiệu suất năng lượng (CSPF) từ 5,67 tới 6,01 theo tiêu chuẩn của Việt Nam, mức rất cao so với các model trong cùng phân khúc.
Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc với mức giá bán lẻ khởi điểm từ 9,29 triệu đồng. Toshiba Việt Nam thể hiện tham vọng lớn khi đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số cho sản phẩm này lên đến 100% cho các năm 2024 và 2025, và 50% cho năm 2026.
Cũng tại sự kiện, Comfee đã giới thiệu đến người tiêu dùng hàng loạt sản phẩm gia dụng đáng chú ý, từ máy rửa bát, hút bụi, thiết bị nhà tắm đến một số thiết bị bếp nhiều công năng.
Các sản phẩm gia dụng khác của Comfee
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9