(HTV) - Trường Đại học Tài chính - Marketing đã tổ chức buổi giao lưu với chủ đề "Marketing - Bứt phá trong nền kinh tế số".
Theo các diễn giả, với sự thay đổi nhanh chóng của nền kinh tế số, để theo được ngành Marketing với xu hướng thị trường hiện nay thì sinh viên cần trau dồi nhiều kiến thức và lưu tâm đến 05 nhóm kỹ năng như thích ứng và học hỏi liên tục, kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Buổi giao lưu với chủ đề "Marketing - Bứt phá trong nền kinh tế số"
Thầy Nguyễn Anh Tuấn - Giảng viên khoa Marketing, Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thầy Nguyễn Anh Tuấn - Giảng viên khoa Marketing, Trường Đại học Tài chính - Marketing chia sẻ thêm về kỹ năng cần có đối với ngành Marketing: “Các bạn cũng cần kỹ năng chuyên sâu liên quan đến ngành nghề như phân khúc nhóm khách hàng, nhóm đối tượng cần truyền thông đến; xác định được điểm mạnh, điểm yếu, giá trị cốt lõi mình mang lại cho công ty, khách hàng và mang lại cho xã hội. Trên cơ sở đó, thiết lập định vị, hình ảnh, vị trí để chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng, triển khai các hoạt động xuyên suốt”.
Workshop "Marketing - Bứt phá trong nền kinh tế số"
Trong thời đại công nghệ số, sinh viên cần nắm bắt xu thế vận dụng quảng cáo đa kênh và ứng dụng các nền tảng trí tuệ nhân tạo để điều phối quá trình tương tác với khách hàng. Đặc biệt, việc sáng tạo nội dung không chỉ liên quan đến sản phẩm mà còn cần lồng ghép với những vấn đề mà người tiêu dùng và xã hội quan tâm như giáo dục, y tế, trào lưu sống khỏe, bảo vệ môi trường.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9