(HTV) - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI đã chính thức công bố hợp tác xây dựng mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”.
Được triển khai từ từ năm 2022, Mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" đến nay đã tiếp cận hơn 8.000 chị em phụ nữ, đồng hành và truyền cảm hứng đến hơn 4.500 chị em. Mô hình đã cung cấp kiến thức kinh doanh, giúp nâng cao kỹ năng nấu nướng, hỗ trợ vốn cho nhiều phụ nữ khởi nghiệp, mở mới hoặc nâng cấp quán ăn, từ đó phát triển bản thân, phát triển kinh tế gia đình và truyền cảm hứng cho cộng đồng.
Trong năm 2024, mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI Nấu nên cơ nghiệp" sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, đồng thời, triển khai thêm các hoạt động truyền thông, các buổi tập huấn nâng cao năng lực, từ lập kế hoạch kinh doanh tới nâng trình kỹ năng nấu nướng cho hội viên phụ nữ.
Dự kiến mô hình sẽ mở rộng đến 8 tỉnh, tiếp cận thêm 16.000 chị em phụ nữ với tổng mức tài trợ lên đến hơn 1 tỷ đồng trong 2024.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV