TP.HCM ra mắt phim ngắn “50 FLASHES”

ĐỨC TOÀN // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 25/4/2025, 12:13

(HTV) - Phim ngắn "50 FLASHES" của TP.HCM, kết hợp quảng bá du lịch và nghệ thuật điện ảnh, đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng, ghi nhận hơn 97.000 lượt xem chỉ sau một ngày ra mắt.

Nhằm kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngành du lịch TP.HCM đã khởi xướng chuỗi hoạt động truyền thông đặc biệt, nổi bật là phim ngắn quảng bá du lịch mang tên “50 FLASHES”. Đây là một sản phẩm đột phá khi kết hợp tinh thần quảng bá du lịch với ngôn ngữ điện ảnh hiện đại, mang đến chiều sâu nghệ thuật độc đáo.

Sau hơn 60 ngày thực hiện, “50 FLASHES” đã chọn lựa các địa danh tiêu biểu của TP.HCM làm bối cảnh chính, như khu di tích Địa đạo Củ Chi, Rừng Sác Cần Giờ, chợ Bến Thành, đường đi bộ Nguyễn Huệ, Bưu điện Trung tâm Thành phố. Những công trình hiện đại như Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, cầu Ba Son cũng được đưa vào phim như một dấu ấn mạnh mẽ của sự chuyển mình thời đại của thành phố.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của bộ phim là phân cảnh tái dựng không gian Bến Nhà Rồng vào ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, được thực hiện bằng công nghệ và kỹ thuật hiện đại, mang đến một trải nghiệm đầy cảm xúc cho người xem.

Ngay sau khi ra mắt trên mạng xã hội, chỉ trong hơn một ngày, phim ngắn đã thu hút hơn 97.000 lượt xem, 34.400 lượt tiếp cận trên fanpage “Du lịch TP.HCM” cùng hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Những con số ấn tượng này đã khẳng định sức hút và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của bộ phim đối với công chúng.

“50 FLASHES” không chỉ là một sản phẩm quảng bá du lịch, mà còn là một phần quan trọng trong chiến lược nâng cao giá trị văn hóa và lịch sử TP.HCM, góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước đến với thành phố.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: