(HTV) - Trong những năm gần đây, ngành thương mại điện tử (TMĐT) đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một kênh bán hàng quan trọng của nhiều doanh nghiệp, trong đó có các thương hiệu may mặc, thời trang tại Việt Nam.
Chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu của ngành may mặc Việt Nam
Việc chuyển đổi số, đưa cửa hàng lên sàn TMĐT đã giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, mở rộng thị trường và tăng trưởng doanh thu. Nổi bật trong số đó, thương hiệu may mặc YODY được nhiều người biết đến khi là đơn vị dẫn đầu trong việc chuyển đổi số.
Thương hiệu YODY đạt 3000 đơn trên mỗi phiên livestream
Với sự nỗ lực không ngừng đưa cửa hàng lên các sàn thương mại điện tử, YODY đã đạt được những thành công đáng kể. Trong Năm 2021 YODY đã đạt con số là 1,7 tỷ hashtag trên nền tảng TikTok. Năm 2022 YODY đã có những phiên livestream có số lượng đơn hàng lên đến khoảng 3.000 đơn trên một phiên livestream và đến năm 2023 thì YODY đã nhận được giải thưởng vinh danh dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TikTok Awards Việt Nam 2023.
Để đạt được số liệu đáng tự hào ngay trong giai đoạn khó khăn, YODY đã tận dụng 262 cửa hàng trên toàn quốc để làm kho chứa sản phẩm, phục vụ khách hàng từ mua hàng trực tiếp tại cửa hàng đến mua sắm trực tuyến nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng
Ngoài những nội dung về bán hàng, thương hiệu YODY cũng thực hiện rất nhiều nội dung ý nghĩa xoay quanh sản phẩm của mình, mang đến niềm hạnh phúc cho những hoàn cảnh kém may mắn. Đồng thời, lan tỏa thông điệp nhân văn, lối sống tích cực sẻ chia đến các bạn trẻ Việt Nam.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9