Với chiến lược bản địa hóa sản phẩm, chủ thương hiệu Chocopie lần đầu tiên tung bánh trung thu ra thị trường sau 18 năm vào Việt Nam.
Bài liên quan
(HTV) - Trường Đại học Nguyễn Tất Thành vừa tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 - 2025, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và chương trình Gala chào đón tân sinh viên khóa 2024.
(HTV) - Thực trạng và giải pháp công tác cấp giấy khai sinh, mã số định danh, đăng ký cư trú và thẻ căn cước cho trẻ em, thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn TP.HCM.
(HTV) - Chiếc taxi ở Tehran trở thành bảo tàng tiền lẻ di động, mang đến trải nghiệm độc đáo và niềm vui bất ngờ cho hành khách giữa lòng đô thị.
(HTV) - Học viện Cán bộ TP.HCM tổ chức họp mặt kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và công bố quyết định, trao chứng nhận kiểm định chất lượng 5 chương trình đào tạo trình độ đại học.
Ngày 20/11, nhiều hãng tin phương Tây đưa tin, Ukraina đã phóng tên lửa tầm xa Storm Shadow do Anh cung cấp vào lãnh thổ Nga, một ngày sau khi Kiev tấn công Nga bằng tên lửa ATACMS của Mỹ.
(HTV) - Giữa bối cảnh vấn nạn về thực phẩm "bẩn", mất vệ sinh an toàn đang gia tăng và gây ra nhiều hệ lụy trực tiếp đến sức khỏe, giấc mơ làm "hữu cơ" của người Việt chưa bao giờ mạnh mẽ đến thế.
(HTV) - Tại Nhật Bản, một chủ tiệm làm nail đã biến rác thải nhựa trên biển thành những bộ móng tay độc đáo.