Việc xây dựng và quảng bá thương hiệu sẽ không hiệu quả nếu "đốt cháy giai đoạn", phải thực hiện từng bước. Trong nguồn lực hữu hạn, doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn có thể thành công, nếu lựa chọn công cụ thông minh và phù hợp.
Hội nghị "Kết nối, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" do Trung tâm Ứng dụng khoa học công nghệ và khởi nghiệp tổ chức tại TP.HCM, nhằm thúc đẩy khuyến khích doanh nghiệp nghiên cứu, phát triển sản phẩm mang lại giá trị cao.
Chiều ngày 19/4, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet đã tổ chức Lễ công bố mở các đường bay mới từ Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc đến New Delhi và Mumbai của Ấn Độ.
Từ ngày 18/4, hành khách có thể đón xe buýt ngay tại nhà ga quốc nội sau khi có thêm 2 tuyến xe buýt được phép vào sân bay để đón và trả khách.
Tình hình sâu đầu đen gây hại cho cây dừa đang bùng phát tại Trà Vinh khiến người nông dân lo lắng.
Tuy sản phẩm nông nghiệp không đa dạng như các địa phương khác, nhưng TP.HCM đang xây dựng hướng đi riêng, đó là phát triển các sản phẩm OCOP gắn với du lịch.
Dự kiến khởi công cuối năm nay, cầu Thủ Thiêm 4, tức cầu Bến Nghé tại Quận 7 hứa hẹn tạo sức bật cho khu Nam TP.HCM tăng tốc phát triển.
Cùng với việc tăng cường quảng bá, việc tạo môi trường lành mạnh an toàn sẽ tạo điều kiện cho ngành du lịch TP.HCM phát triển.
Sau gần năm, nhiều sản phẩm OCOP ra đời khẳng định được thương hiệu, chứng minh thành công bước đầu của chương trình.
Hướng đến dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới, các đơn vị lưu trú và các doanh nghiệp lữ hành đều đã sẵn sàng về mọi mặt. Kỳ vọng du lịch nội địa sẽ tiếp tục khởi sắc hơn.