Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

NGỌC QUÍ // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 7/7/2023, 19:05

(HTV) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã công bố nhận diện thương hiệu mới.

Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng chữ. Chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản nhưng táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “Luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu.

Hai màu sắc chủ đạo “Xanh rực rỡ” và “Kem sữa ngọt ngào” để lại ấn tượng thị giác sâu đậm, hòa cùng bảng màu nhiệt đới được lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực phong phú trải dài khắp Việt Nam

Bà Megan Bowker - Giám đốc sáng tạo Vinamilk chia sẻ về bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk 

Bà Megan Bowker chia sẻ: " Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng của người Việt, với khái niệm chủ đạo là sức trẻ và sự khát khao của tinh thần Việt. Chúng tôi tìm tòi lịch sử, dựa vào hình ảnh trên những con tem và áp phích để tìm ra những câu chuyện đậm chất cuộc sống Việt Nam. Tại Vinamilk, chúng tôi cũng có những giá trị cốt lõi rất tương đồng với văn hóa Việt".

Bộ nhận diện mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn bộ hệ thống Vinamilk, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, và các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 7/2023.

 >>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: