(HTV) - "Grow with Youtube Shorts" là chương trình đào tạo đầu tiên tại Việt Nam do MCV Group và Youtube Shorts phối hợp tổ chức nhằm cung cấp kiến thức, kĩ năng cho các nhà sáng tạo nội dung .
Sự kiện được tổ chức với sự tham gia của 200 khách mời bao gồm nhà sáng tạo nội dung, đại diện các nhà sản xuất, các cơ quan báo đài và đối tác nội dung chiến lược của MCV Group.
Sự kiện được tổ chức với sự tham gia của 200 khách mời
Chương trình đặc biệt dành cho những nhà sáng tạo nội dung đang có định hướng phát triển YouTube Shorts; các đơn vị là công ty truyền thông/ báo đài muốn phát triển kênh YouTube, đặc biệt là YouTube Shorts; nhà sản xuất/ đơn vị sở hữu kho nội dung lớn muốn phát triển kênh YouTube, đặc biệt là YouTube Shorts
Chương trình đặc biệt dành cho 3 nhóm đối tượng chính
Youtube Shorts là các video dọc có thời lượng ngắn. Mỗi video ngắn có thời lượng từ 60 giây trở xuống nên khán giả có thể liên tục xem các video tiếp theo. Theo Google, kể từ khi ra mắt vào tháng 9/2020, Youtube Shorts đã tích lũy được hơn 5 nghìn tỷ lượt xem.
Quý 1/2023, Youtube bật chế độ chia sẻ doanh thu từ quảng cáo trên Shorts, mở ra nhiều cơ hội tối ưu hiệu quả xây dựng thương hiệu và mang lại nguồn doanh thu mới tiềm năng cho nhà sáng tạo.
"Grow with Youtube Shorts" bao gồm: sự kiện khởi động chương trình do đại diện Youtube trực tiếp giới thiệu về công cụ sáng tạo, thuật toán cũng như chính sách kiếm tiền trên Youtube Shorts; chuỗi đào tạo tới cuối tháng 9/2023 với những tư vấn trực tiếp từ đại diện nền tảng và câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình sáng tạo của những nhà sáng tạo nội dung thành công.
Chuỗi đào tạo kéo dài tới cuối tháng 9/2023 với những tư vấn trực tiếp từ đại diện nền tảng
Đặc biệt thử thách Summer of Shorts với quỹ tiền thưởng lên tới 5000 USD cũng là điểm thu hút các nhà sáng tạo nội dung của chương trình.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9