(HTV) - Diễn đàn Quan hệ công chúng ASEAN lần 4 do Mạng lưới Quan hệ công chúng ASEAN và Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam đồng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023.
Hội nghị có sự góp mặt của nhiều chuyên gia và đại diện đến từ các đơn vị, tổ chức và hiệp hội lớn trong ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông, các đơn vị Du lịch lữ hành thuộc các quốc gia thành viên trong khối ASEAN.
Hội nghị có sự góp mặt của nhiều chuyên gia
09 chủ đề tham luận được chia thành hai phiên “Quảng bá điểm đến” và “Quan hệ công chúng bền vững: Giá trị từ niềm tin và mục đích chân chính”, mang đến góc nhìn trực quan về những vấn đề nổi bật của ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông và Du lịch.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ - Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR): “Với vai trò là nước chủ nhà đăng cai tổ chức, đây là cột mốc đáng nhớ để chúng tôi có thể lan tỏa tinh thần kết nối, tạo ra giá trị bền vững cho các tổ chức, xã hội và ghi dấu những thành tựu Quan hệ công chúng rực rỡ của khu vực. Quan hệ công chúng không chỉ là công việc, mà còn là sứ mệnh quan trọng để thúc đẩy sự hiểu biết, hợp tác và hòa bình trong khu vực ASEAN. Mong rằng những thành tựu xuất sắc này sẽ là nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta để tiếp tục làm việc vì tương lai tươi sáng của Đông Nam Á”.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ - Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR)
Lễ trao Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc ASEAN 2023 và Giải thưởng ITE x APRN cũng đã được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện. Giải thưởng ITE x APRN được trao cho các đơn vị, cá nhân đã có những đóng góp nổi bật trong việc quảng bá điểm đến, mang hình ảnh Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng đến gần với du khách trong nước và quốc tế.