(HTV) - EcoWipes Việt Nam khánh thành nhà máy mới, nâng cao chất lượng và mở rộng sản xuất khăn giấy ướt, hướng đến thị trường quốc tế.
EcoWipes Việt Nam vừa tổ chức lễ khánh thành nhà máy mới với sự tham gia của hơn 100 đơn vị đối tác, nhà cung cấp, cùng nhiều khách mời nổi tiếng, và các Tiktoker trong lĩnh vực làm đẹp, đời sống, mẹ và bé. Sự kiện thu hút đông đảo người tham dự, mang đến cơ hội trải nghiệm 5 dòng sản phẩm chủ lực của công ty gồm Eco Bamboo, Eco Beauty, Eco Baby, Eco Family, Eco Function và Eco Tissue.
Tại buổi lễ, bà Lê Thị Bảo Yến - Tổng giám đốc EcoWipes Việt Nam, chia sẻ công ty đã đầu tư dây chuyền công nghệ mới nhất để mở rộng sản xuất, tăng sản lượng và nâng cao chất lượng khăn ướt. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển và khẳng định uy tín của công ty trên thị trường.
Bà Lê Thị Bảo Yến - Tổng giám đốc EcoWipes Việt Nam phát biểu tại lễ khánh thành
Được thành lập với mục tiêu sản xuất và phân phối khăn giấy ướt, EcoWipes đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hướng đến thị trường quốc tế. Với gần 15 năm phát triển, công ty đã mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn hướng đến các tiêu chí bền vững và thân thiện với môi trường, đạt chuẩn ISO 9001, chứng nhận FDA và GMP.
Ngoài việc mở rộng quy mô nhà máy, EcoWipes còn đầu tư vào hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất và chuỗi cung ứng. Công ty đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất và phân phối khăn giấy ướt tại Việt Nam, và mở rộng ra thị trường quốc tế.
Định hướng chiến lược của EcoWipes trong thời gian tới bao gồm đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, ứng dụng công nghệ mới, nâng cao năng lực sản xuất và mở rộng mạng lưới phân phối. Điều này nhằm khẳng định vị thế của EcoWipes và đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.