NewZgraphic: Người tiêu dùng Việt Nam trong kỷ nguyên số

VÂN ANH - NGUYÊN VŨ // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 17/8/2024, 18:00

(HTV) - Tiêu dùng trực tuyến tại Việt Nam đang bùng nổ, với người tiêu dùng ngày càng ưu tiên tìm kiếm và mua sắm trực tuyến nhờ sự tiện lợi và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số.

Việt Nam là một thị trường tiêu dùng năng động không chỉ gắn liền với sự phát triển của môi trường trực tuyến mà còn mở ra những cơ hội rất tiềm năng cho các doanh nghiệp đầu tư. Vì thế, nắm bắt, hiểu rõ và đáp ứng được kịp thời nhu cầu, hành vi và xu hướng của người tiêu dùng sẽ là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Mạng Internet và công nghệ kỹ thuật số đã làm cho việc tra cứu, so sánh, và tìm hiểu thông tin về sản phẩm và dịch vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng tăng cường việc tìm kiếm thông tin trực tuyến trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Đặc biệt, với một dân số trẻ và năng động, sự thay đổi liên tục của khách hàng đã trở thành một đặc điểm nổi bật của thị trường Việt Nam hiện nay.

Nguồn: Vietnamreport

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: