Saigon Co.op khởi động "Tháng Tự hào Hàng Việt"

THU HIẾU - NGUYỄN QUỐC - XUÂN AN // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 2/9/2024, 13:41

(HTV) - Sáng 1/9, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức khai mạc chương trình "Tháng Tự Hào Hàng Việt" tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Trong 3 tuần diễn ra chương trình, hàng ngàn mặt hàng sẽ được giảm giá mạnh nhằm kích cầu tiêu dùng và hỗ trợ sức mua, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 2/9, khi doanh số dự kiến tăng 30% so với ngày thường.

Tháng "Tự Hào Hàng Việt" sẽ bao gồm 4 chương trình khuyến mãi lớn, diễn ra đồng loạt tại tất cả hệ thống siêu thị Saigon Co.op trong tháng 9. Mỗi tuần sẽ có một lễ hội đặc biệt, mở đầu là Lễ hội Rau Củ Quả Đà Lạt với mức giảm giá từ 15% đến 30% cho 100 mặt hàng rau xanh đạt tiêu chuẩn VietGAP và rau an toàn, được canh tác tại vùng nguyên liệu Đà Lạt, Lâm Đồng.

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 29/8 đến 18/9/2024

Bà Nguyễn Mỹ Dung - Cư dân quận Bình Thạnh, TP.HCM dành lời khen cho Saigon Co.op: "Đa dạng mẫu mã, bao bì đẹp, logo ngày kỹ lưỡng."

Chị Võ Thành Hương Thủy, Quận Bình Thạnh, TP.HCM chia sẻ: "Trước đây, muốn mua đặc sản địa phương thì phải đến tận nơi, giờ thì có khắp nơi. Mình nghĩ nên có thêm những sản phẩm có bao bì nhãn mác, tem để kiểm tra mã, vì hiện nay hàng trôi nổi bên ngoài rất nhiều."

Chương trình đã thu hút được nhiều người dân đến mua sắm tại siêu thị

Theo chị Nguyễn Vũ Hiền Phương, Quận Phú Nhuận, TP.HCM: "Có nhiều chương trình khuyến mãi để kích thích tiêu dùng, trong lúc kinh tế khó khăn thì khuyến mãi cũng rất quan trọng với người tiêu dùng."

Hiện nay, hàng Việt chiếm trên 95% trong hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Năm nay, Saigon Co.op đầu tư lớn vào không gian trực tuyến, bao gồm website và ứng dụng thông minh, nhằm tạo ra những ưu đãi hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết: "Chúng tôi cảm nhận được đòi hỏi của người tiêu dùng thông qua bao bì, chất lượng, an toàn thực phẩm và tư vấn ngược lại để đáp ứng thị hiếu thông qua giá cả chất lượng và thường xuyên tới nhà sản xuất để kiểm tra, phối hợp với cơ quan ban ngành để hàng Việt ngày càng nâng tầm hơn, càng vươn ra không riêng gì Việt Nam mà trên thế giới. "

Lễ khai mạc chương trình "Tháng Tự Hào Hàng Việt" 

Nhân kỷ niệm "35 năm Tự Hào Hàng Việt", Saigon Co.op cùng các đối tác triển khai nhiều chương trình cải thiện cơ sở vật chất cho nhiều trường học trên cả nước. Dự kiến, nhiều nhà vệ sinh, thư viện, sân thể dục thể thao, hệ thống lọc nước và khu rửa tay sẽ được bàn giao trong Quý 3 và Quý 4 năm nay.

 

Ý kiến của bạn: