Tổng Công ty Điện lực TP.HCM triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

MINH NGỌC – VIỆT TRUNG // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 6/12/2023, 19:20

(HTV) - Trong tháng 12/2023, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố với nhiều hoạt động an sinh xã hội, chăm sóc khách hàng.

Người lao động EVNHCMC hiến máu tình nguyện – một hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của ngành điện

Theo ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM, Tháng tri ân khách hàng năm 2023 có thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Chương trình chủ yếu diễn ra trong tháng 12 và có thể kéo đến tháng 1/2024, dành cho các khách hàng đang sử dụng điện của EVNHCMC, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023). 

Theo đó, EVNHCMC sẽ tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến của khách hàng.

Người lao động EVNHCMC hiến máu tình nguyện – một hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của ngành điện

Các đơn vị trực thuộc EVNHCMC sẽ tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với ngành điện thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… Đồng thời, sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng;…  

Cùng với đó, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội…)

Bên cạnh đó, đơn vị còn triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ…

Người lao động EVNHCMC hiến máu tình nguyện – một hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của ngành điện

Song song các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, EVNHCMC còn tổ chức các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như: thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách;…. Phối hợp với các địa phương kết nghĩa triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê, tặng quà cho gia đình khó khăn, chính sách trên địa bàn. 

Công trình “Chung tay sử dụng năng lượng xanh” tặng 2 hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho 2 điểm trường, trung tâm sinh hoạt thiếu nhi, cộng đồng, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật… khó khăn trên địa bàn TP.HCM.
Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 50 hộ dân khó khăn; cải tạo mỹ quan và lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời cho 5 tuyến hẻm.
Trao tặng học bổng “Thắp sáng niềm tin” cho gương sáng vượt khó học tốt.
Tổ chức chăm lo các trẻ em mồ côi do Covid-19 do Tổng công ty bảo trợ.
Tổ chức chăm lo và tặng 100 phần quà thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi cha mẹ có hoàn cảnh khó khăn. 

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: