(HTV) - Tatinta - Sàn du lịch đầu tiên của Việt Nam đã mang đến nhiều trải nghiệm cùng khách hàng qua các sản phẩm dành cho nhu cầu "Cá nhân hóa Du lịch", đáp ứng các lựa chọn theo 03 tiêu chí: “Sở thích - Thời gian - Ngân sách” của mỗi cá nhân.
Tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2024, Tatinta đã đem đến phong cách du lịch mới với trải nghiệm "cá nhân hóa". Các sản phẩm ở Tatinta phục vụ cho phong cách "Ngao Du theo Gu", là một đặc tính tất yếu của việc cá nhân hóa du lịch.
Tatinta - Nâng tầm du lịch với trải nghiệm "Cá nhân hóa" tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2024
“Thường thì các đơn vị khác phát triển bằng sự cạnh tranh của họ, còn chúng tôi với tính chất của một sàn thì chúng tôi phát triển bằng sức mạnh của sự hợp tác, đặc biệt bằng cách: thứ nhất chúng tôi cung cấp hệ thống phân phối, kênh phân phối khắp nơi trên toàn thế giới với chi phí bằng không; thứ hai chúng tôi mang đến phần mềm "Trợ lý du lịch" có thể hỗ trợ các doanh nghiệp, các khách hàng có thể tìm ra được đối tác, sản phẩm để thúc đẩy quá trình giao dịch mua bán trong du lịch nhanh chóng và hiệu quả nhất”, bà Lê Hoàng Yến - Chủ tịch HĐQT, Nhà sáng lập Công ty cổ phần Tatinta bày tỏ.
Hoạt động như một "Sàn thương mại điện tử chuyên ngành du lịch", Tatinta là nơi tập trung các sản phẩm du lịch đa dạng từ các nhà cung cấp dịch vụ du lịch khắp thế giới, tạo điều kiện cho du khách có thể mua, trải nghiệm dịch vụ du lịch bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9