5 năm Bamboo Airways định hình tên tuổi trong ngành hàng không nội địa

TẤN TÀI // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 19/8/2023, 20:22

(HTV) - Từ vị trí tân binh trên bản đồ hàng không nội địa, sau 5 năm Bamboo Airways từng bước định vị tên tuổi bằng chất lượng dịch vụ nổi bật, mạng đường bay rộng khắp và đóng góp nhiều giá trị tích cực cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội.

Ra mắt vào ngày 18/8/2018, Bamboo Airways trở thành hãng hàng không tư nhân xác định mục tiêu cung cấp dịch vụ định hướng chuẩn quốc tế từ ngày đầu thành lập. Lấy trải nghiệm dịch vụ hành khách làm tôn chỉ hành động xuyên suốt, Bamboo Airways theo đuổi mục tiêu thiết lập chuẩn mực mới trong cung cấp dịch vụ hàng không. 

Ông Nguyễn Ngọc Trọng - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Bamboo Airways

Ông Nguyễn Ngọc Trọng - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Nhân rộng trải nghiệm "hơn cả một chuyến bay", Bamboo Airways tối ưu hóa quyền lợi và trải nghiệm hành khách ở mọi điểm chạm dịch vụ”. 

Hãng đưa vào vận hành chuỗi phòng chờ thương gia tư nhân duy nhất tại Việt Nam, nâng cấp dịch vụ khoang thương gia, triển khai hệ thống giải trí hiện đại, hoàn thiện và nâng cao chất lượng thực đơn trên không, chuyển đổi số toàn diện nhằm tối ưu quyền lợi cho khách hàng trên nền tảng trực tuyến.

Ông Hồ Minh Tấn - Phó Cục trưởng Cục hàng không Việt Nam

Ông Hồ Minh Tấn - Phó Cục trưởng Cục hàng không Việt Nam chia sẻ: “Sau 5 năm Bamboo Airways đã có 153.000 chuyến bay, vận chuyển hơn 20 triệu hành khách trên những chuyến bay an toàn tuyệt đối”. 

Được biết, hãng được đánh giá tích cực, qua nhiều giải thưởng lớn: "Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam", "Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á", và "Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á". 

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: